Cách thức Nhà cung cấp hoạt động trên sàn Cotavi?

Khá đơn giản. NCC vui lòng gọi hotline 070.7473.266 khi cần hỗ trợ.

Cách thức hoạt động cũng khá đơn giản, NCC nào đã từng bán hàng trên các sàn như Shopee, Sendo, Lazada.... sẽ thấy dễ dàng.

Sau khi đăng ký tài khoản NCC và đuợc duyệt, NCC có thể tiến hành đăng bán sản phẩm của mình. Lưu ý, sản phẩm đăng bán phải niêm yết Giá sỉ CTV với nội dung chi tiết, hình ảnh rõ ràng. Xem thêm Quy định đăng hàng.

Sau khi đăng bán, NCC dễ dàng quản lý gian hàng, cập nhật tồn kho, quản lý đơn hàng và thông tin khách hàng CTV.

Khi có đơn hàng, NCC sẽ nhận đầy đủ thông tin của CTV để chủ động liên hệ xác nhận đơn và tiến hành gửi hàng sau đó. Hình thức thanh toán mặc định là COD. Việc gửi hàng và thu COD sẽ do NCC chủ động làm việc với các bên vận chuyển.

Nếu CTV không nhận hàng hoặc bùng đơn thì sao?

Khi phát sinh truờng hợp này, NCC cần Report báo xấu ngay để Cotavi tạm khoá tài khoản CTV và tiến hành xác minh sau đó. Nếu đúng CTV bùng đơn hoặc cố tình không nhận hàng, CTV sẽ bồi thuờng chi phí hoàn đơn cho NCC. Xem quy định bồi thuờng phí hoàn đơn.

Cotavi hoàn toàn không thu phí giao dịch, hoa hồng, chiết khấu bán hàng. 100% doanh thu bán hàng cho CTV, đều thuộc về NCC, hy vọng NCC tích cực quản lý đơn hàng, chủ động chốt đơn và gửi hàng sớm nhất có thể vì CTV cũng chỉ chờ có hàng là giao đi cho khách của họ.

Chúc Nhà cung cấp dễ dàng bán hàng trên sàn Cotavi.

Thân ái,

Nhóm phát triển Cotavi.