Quy định & Hướng dẫn đăng sản phẩm

Vui lòng đọc kỹ trước khi đăng sản phẩm

Để tránh bị khóa tài khoản hoặc sản phẩm được duyệt hiển thị nhanh trên Sàn Cotavi, NCC nên tuân thủ các quy định sau

Ành: Các thông tin cần nhập khi tạo sản phẩm mới

Mã sản phẩm: Có thể nỏ qua nếu sp bạn không có mã sản phẩm, hệ thống sẽ tự tạo.

Tên sản phẩm: Không được chèn tên shop, tên người, nick zalo, facebook, số điện thoại, địa chỉ. Tên sản phẩm phải chỉ là tên sản phẩm.

Hình đại diện sản phẩm: Vui lòng chọn một ảnh thật, đẹp nhất của sản phẩm để làm hình đại diện.

Hình ảnh sản phẩm: Phải là hình thật của sản phẩm, ít nhất 3 hình ảnh.

Danh mục sản phẩm: Vui lòng chọn đúng danh mục của sản phẩm, danh mục có 3 cấp, vui lòng chọn đủ cả 3 cấp. (Trường hợp danh mục có 2 cấp thì chỉ cần chọn 2 cấp).

Giá nhập: Giá vốn của sản phẩm, việc nhập giá này giúp bạn dễ dàng tính toán giá bán cho CTV, tránh tình trạng quên giá nhập hàng là bao nhiêu.

Giá bán CTV: Đây là giá sỉ bán cho CTV.

Trọng lượng (gram): Khối lượng 1 đơn vị sản phẩm. Việc nhập khối lượng sẽ giúp hệ thống ước tính giúp bạn chi phí vận chuyển (phí này chỉ mang tính tham khảo để bạn báo cho khách hàng).

Đối tượng phù hợp: Giúp bạn phân loại sản phẩm phù hợp với đối tượng nào.

Hiển thị/Ẩn: Tính năng ẩn hay hiện sản phẩm. Bạn có thể thay đổi sau khi tạo sản phẩm.

Loại sản phẩm: Vui lòng chọn đúng loại sản phẩm mà bạn bán như Hàng có sẵn, Hàng quốc tế, Hàng order.

Ghi chú loại sản phẩm: Đối với hàng quốc tế phải ghi chú thêm khoảng thời gian hàng về, hàng order thì phải thêm ngày chốt đơn.

Thuộc tính sản phẩm: Nếu cùng 1 sản phẩm có nhiều loại khác nhau, bạn nên tạo thêm từng thuộc tính để CTV có thể dễ dàng đặt hàng.

Ví dụ: Sản phẩm bạn có 3 màu đỏ, xanh, đen, mỗi màu đều có 3 size S, M, L thì bạn sẽ tạo như sau:

  • Màu Đỏ - Size S

  • Màu Đỏ - Size M

  • Màu Đỏ - Size L

  • Màu Xanh - Size S

  • Màu Xanh - Size M

  • Màu Xanh - Size L

  • Màu Đen - Size S

  • Màu Đen - Size M

  • Màu Đen - Size L

Việc tạo thuộc tính như trên giúp bạn dễ dàng kiểm soát và thêm số lượng từng sản phẩm, cũng như CTV dễ dàng khi đặt hàng, vì CTV có thể đặt cùng lúc nhiều màu, nhiều site khác nhau.

Mô tả sản phẩm: Vì CTV sẽ dùng nội dung mô tả sản phẩm của NCC để đăng bán lại trên các kênh mạng xã hội khác, nên việc soạn nội dung chuẩn chỉnh sẽ giúp CTV của bạn dễ dàng đăng hàng bán.

Mô tả sản phẩm nên rõ ràng, chi tiết, đầy đủ các thông tin về sản phẩm

Tuyệt đối không kèm giá bán cho CTV trong nội dung bài đăng, cũng như các thông tin zalo, facebook, sdt, địa chỉ của NCC.

Ví dụ nội dung mô tả sản phẩm:

  • Áo Sơ Mi Dễ Thương - Chất lượng hàng đầu

  • 100% áo sơ mi nhập khẩu, chất lượng và kiểu dáng luôn đảm bảo 100% như hình

  • Màu sắc tươi mát, siêu phẩm từ vải tới họa tiết

  • Phù Hợp <55kg